CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

BOM Sister hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách tham gia mua sắm tại website của BOM Sister.

Nhân viên giao hàng sẽ giao hàng tới địa chỉ Quý khách đã đặt hàng. Trong thời gian này, Quý khách vui lòng lưu ý điện thoại để tiện cho việc liên lạc được thuận lợi, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho Quý khách. Nếu có thay đổi hay lưu ý về địa chỉ cũng như giờ giấc, xin vui lòng thông báo sớm nhất có thể cho bộ phận Chăm sóc khách hàng hoặc Nhân viên giao nhận có thể hỗ trợ kịp thời.

(*) Lưu ý: Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của Quý khách, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ chấp nhận giao tại cửa tòa nhà), khu vực quân sự, khu vực cách ly.


1. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng được tính bắt đầu từ lúc đơn hàng của quý khách được xác định đặt hàng thành công. Nếu đơn hàng được xác định đặt thành công ngoài giờ làm việc thì sẽ được tính từ giờ làm việc đầu tiên của ngày làm việc tiếp theo (trừ chủ nhật và ngày lễ).

BOM Sister hỗ trợ giao hàng cho Quý khách từ Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h00 đến 18h00 (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết).

KHU VỰC GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN
Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh 1 – 3 ngày làm việc
Các tỉnh thành khác tại Việt Nam 3 – 7 ngày làm việc


(*) Lưu ý: Đây là thời gian giao hàng dự kiến. Trong một số trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh,
hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) bao gồm các điều kiện khách quan mà BOM Sister không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến và sẽ được thông báo với Quý khách nếu có. Chi tiết vui lòng liên hệ fanpage để được tư vấn thêm. 


2. PHÍ VẬN CHUYỂN

Phí vận chuyển được tính theo bảng sau:

Khu vực giao hàng TP.HCM Các tỉnh thành khác
Giao tiêu chuẩn 20.000đ 35.000đ


(*) Đối với đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên, Quý khách sẽ được hỗ trợ 100% phí giao hàng.


3. NHẬN HÀNG

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ (không được thử) và thanh toán tiền (nếu có) cho nhân viên giao hàng khi thấy đúng với sản phẩm đã đặt tại website của BOM Sister.

Quý khách phải kiểm tra lại sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ hóa đơn của BOM Sister, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay với bộ phận CSKH của BOM Sister qua hotline 0906897739 để được xử lý ngay.