CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, BOM Sister sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới với các điều kiện được quy định bên dưới:


A. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG OFFLINE – Đối với Quý khách mua trực tiếp tại các cửa hàng

1. Các trường hợp được đổi trả:

Chỉ nhận đổi ÁO NGỰC/BRALETTE MUNII trong 03 (ba) ngày với các điều kiện:

• Quý khách còn giữ hoá đơn không nhàu nát, tẩy xóa và chắp vá.

• Sản phẩm còn nguyên tem mạc không tháo rời, không gãy, không nhàu nát và chưa qua sử dụng, giặt tẩy.

• Sản phẩm không bị bẩn, hư hỏng, không có mùi lạ.

• Nếu sản phẩm đổi cao hơn giá sản phẩm đã mua, khách hàng sẽ phải thanh toán số tiền chênh lệch, ngược lại không hoàn tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.

• Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 (một) lần duy nhất.

• Thời gian đổi hàng tại các cửa hàng: từ 11 giờ đến 21 giờ hàng ngày (Quý khách có thể đổi ở chi nhánh khác trong cùng hệ thống BOM Sister).

 

2. Các trường hợp không được đổi trả:

  • KHÔNG áp dụng chính sách đổi trả đối với các danh mục sản phẩm sau để đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm: Quần lót, quần độn mông/hông, quần gen, quần bảo hộ, quần đùi, bralette, bikini, áo thể thao, tất/vớ, dây trong/nối, các loại áo dán, áo silicon và mút.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành, chế đội đổi trả (Không có hóa đơn mua hàng, tem/mạc áo, v.v.).
  • Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi, trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, dơ, đứt chỉ, v.v.).
  • Sản phẩm khuyến mãi không áp dụng đổi trả. Hàng tặng không đổi trả.
  • Không nhận trả sản phẩm đã mua vì lý do đổi ý.

3. Bảo hành:

Các sản phẩm BRALETTE REN MUNII được bảo hành đường kim-mũi chỉ trọn đời.



B. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG ONLINE – Đối với Quý khách mua tại các trang thương mại điện tử

1. Các trường hợp cho áp dụng đổi trả:

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất/công ty.
  • Sản phẩm giao không đúng như yêu cầu của khách hàng (Giao sai mẫu mã/kích thước/màu so với đơn đặt hàng).
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm không vừa hoặc mẫu sản phẩm chưa phù hợp với mục đích sử dụng và có nhu cầu đổi sản phẩm khác (Chỉ nhận đổi ÁO NGỰC/BRALETTE MUNII).

2. Các trường hợp không được đổi trả:

  • KHÔNG áp dụng chính sách đổi trả đối với các danh mục sản phẩm sau để đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm: Quần lót, quần độn mông/hông, quần gen, quần bảo hộ, quần đùi, bralette, bikini, áo thể thao, tất/vớ, dây trong/nối, các loại áo dán, áo silicon và mút (ngoại trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi).
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách chọn nhầm màu, size hoặc mẫu sản phẩm (Lưu ý: Màu sắc thực tế có thể đậm hơn hoặc nhạt hơn màu sắc hiển thị trên website).
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành, chế đội đổi trả (Không có hóa đơn mua hàng, tem/mạc áo….).
  • Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó 24h yêu cầu đổi, trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, dơ, đứt chỉ...).
  • Sản phẩm khuyến mãi không áp dụng đổi trả. Hàng tặng không đổi trả.
  • Không nhận trả sản phẩm đã mua vì lý do đổi ý.

3. Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm được thông báo lỗi cho BOM Sister trong thời gian 24 giờ tính từ khi nhận được hàng.
  • Sản phẩm đổi phải đúng với sản phẩm bạn đã mua tại hệ thống BOM Sister (được xác định theo số hoá đơn, thông tin khách hàng và mã sản phẩm).
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa giặt tẩy.
  • Sản phẩm còn nguyên tem mạc không tháo rời, không biến đổi hình dạng, không nhàu nát, dính bẩn, không mùi lạ (yêu cầu có hình ảnh hiện trạng sản phẩm thực tế).
  • Quý khách còn giữ hoá đơn không nhàu nát, tẩy xóa và chấp vá.
  • Nếu sản phẩm đổi cao hơn giá sản phẩm đã mua, khách hàng sẽ phải thanh toán số tiền chênh lệch, ngược lại không hoàn tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.

4. Thời gian đổi hàng:

  • Sản phẩm được thông báo lỗi cho BOM Sister trong thời gian 24 giờ tính từ khi nhận được hàng.
  • Đối với khách hàng đặt hàng online áp dụng trong vòng 3 ngày khi khách nhận được hàng. Tính theo thời điểm ghi nhận đã phát của đơn vị vận chuyển.

5. Chi phí đổi hàng:

  • Nếu sản phẩm đổi cao hơn giá sản phẩm đã mua, khách hàng sẽ phải thanh toán số tiền chênh lệch, ngược lại không hoàn tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi sản phẩm hoặc lỗi thuộc về BOM Sister, Quý khách được miễn phí đổi trả 2 chiều.
  • Đối với các sản phẩm đổi lại do khách hàng không vừa kích thước như trong đơn hàng đã đặt, Quý khách sẽ chịu thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.

6. Hoàn trả tiền hàng:

  • Khách hàng hủy đơn hàng khi còn trạng thái chờ xử lý và đã thanh toán qua ngân hàng hoặc Cổng Thanh toán VNPay
  • Thời gian hoàn trả : từ 3- 7 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).

​7. Hướng dẫn đổi trả hàng:

Khách hàng kiểm tra sản phẩm cần đổi trả đáp ứng quy định đổi trả hàng của BOM Sister. BOM Sister giữ quyền từ chối đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm đổi, trả không đáp ứng điều kiện đổi trả hàng theo quy định.

  • Bước 1: Liên hệ Hotline số 0906 89.77.39, hoặc gửi tin nhắn vào Fanpage của BOM Sister tại – http://m.me/bomsister.vn và thông báo chi tiết về tình trạng hàng hóa và lý do muốn đổi, kèm hình chụp rõ hiện trạng sản phẩm lúc mới nhận (Thông báo chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng).
  • Bước 2: Sau khi BOM Sister xác nhận quý khách được đổi trả hàng, vui lòng đóng gói sản phẩm như nguyên kiện không nhét để tránh ảnh hưởng đến kết cẩu sản phẩm, bao gồm các chứng từ liên quan gửi đến địa chỉ được nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng hướng dẫn.
  • Bước 3: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà bạn gửi lại, Bộ Phận Quản Lý Chất Lượng của BOM Sister sẽ tiến hành đổi sản phẩm cho bạn trong vòng 01 đến 02 ngày làm việc (đối với các đơn nội thành) và 03 đến 05 ngày làm việc (đối với các đơn ngoại thành và các tỉnh).